FAQ

Tôi đã nhập đúng tên đăng nhập và mật khẩu nhưng không vào được tài khoản của mình tại sao?

Đăng nhập không được có thể do một vài nguyên nhân sau:

  • - Tài khoản chưa được kích hoạt: Để kiểm tra, bạn vào email cá nhân tìm mail kích hoạt do hệ thống gửi về và nhấn vào liên kết để kích hoạt.
  • - Nhập tên tài khoản và mật khẩu chưa đúng: Kiểm tra và nhập lại.
  • - Đang mở chế độ gõ tiếng Việt nên một vài ký tự được hiểu là dấu: Để khắc phục bạn nên tắt chế độ gõ Tiếng Việt và nhập lại.

Sau khi thử lại các trường hợp trên mà bạn vẫn không đăng nhập được, hãy liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

Bạn có thể vui lòng liên hệ đến Hotline 0989.206369 để được hỗ trợ.